Mách bạn những kinh nghiệm chọn mua máy may gia đình hiệu quả

Mách bạn những kinh nghiệm chọn mua máy may gia đình hiệu quả

Ngày đăng: 23/07/2022 01:22 PM

         Máy may gia đình là trợ thủ đắc lực trong việc may vá. Ngày nay, mặt hàng rất đa dạng từ chủng loại, mẫu mã cho tới giá thành. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua chiếc máy may phù hợp để sử dụng tại nhà, hãy xem ngay các kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

    Kinh nghiệm chọn mua máy may gia đình hiệu quả


         Đối với những cô nàng yêu thích may vá để tự mình làm những món đồ dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè hay dành tặng cho chính mình thì máy may là đồ vật quan trọng nhất khi may vá. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy may gia đình tốt như máy may Brother, Juki, Singer…được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng gọn nhẹ cũng như có những tính năng tiện dụng cho việc may vá. 

    Lựa chọn loại máy may đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng

         Việc hiểu rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình là điều đầu tiên người dùng cần chú trọng đến.

         Nếu như bạn chỉ sửa quần áo bị bung chỉ hoặc vá một số đồ dùng đã hư hỏng thì một chiếc máy may gia đình với những chức năng cơ bản là đủ dùng.

         Nếu gia đình nào sử dụng máy may để may những món đồ cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn thì nên mua một chiếc máy hiện đại hơn. Nó có nhiều chức năng và tiện dụng hơn, hỗ trợ đắc lực trong việc may vá của bạn. 

    Tìm hiểu về các chức năng và dụng cụ đi kèm của máy

         Máy may ngày nay đã được tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích. Ở dòng máy may điện tử và các dòng máy may cao cấp, máy có thể may tự động theo cài đặt mà không cần đạp bàn đạp. Bên cạnh đó, còn có thể chỉnh kiểu may, tốc độ may, số mũi chỉ,… giúp đường chỉ may chính xác, đều và đẹp, tiện lợi khi dùng.

         Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố bổ trợ trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý yếu tố này khi chọn mua máy. Những loại máy may được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo máy như: chân vịt các loại (chân vịt đa năng, chân vịt thùa khuyết, chân vịt đính nút, chân vịt may dây kéo,...), bàn chải vệ sinh máy, ống chỉ, kim, dầu máy,... sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

    Lưu ý đến công suất máy may

         Máy may có công suất càng lớn thì khả năng hoạt động của máy càng mạnh mẽ hơn. Những loại máy có công suất cao thì giá thành cũng cao hơn, loại máy công suất nhỏ sẽ có giá thành thấp hơn.

         Khi mua máy máy may gia đình bạn nên chọn những máy có công suất tử 50W trở lên. Đây là mức công suất được đánh giá là tương đối ổn để máy duy trì hoạt động ổn định.

    Chọn máy may có kích thước và kiểu dáng phù hợp

         Yếu tố kích thước của máy may phù hợp với ngôi nhà của bạn cũng rất quan trọng. Do đó, tùy thuộc vào không gian trong nhà mà bạn nên cân nhắc mua máy may gia đình có kích thước và kiểu dáng phù hợp. 

         Bạn nên chọn những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để phù hợp với cả những căn phòng có không gian chật hẹp, hỗ trợ quá trình sử dụng được dễ dàng hơn, đồng thời có thể di chuyển bất kỳ nơi nào bạn muốn.

    Chọn mua máy có giá thành phù hợp túi tiền

         Trên thị trường hiện nay thì máy may gia đình có nhiều phân khúc đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Những chiếc máy may điện tử thường sẽ đắt hơn máy cơ.

    Ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, chất lượng

         Khi chọn mua một chiếc máy may gia đình, bạn cũng cần quan tâm đến thương hiệu, nơi sản xuất cũng như các chính sách bảo hành đi kèm của hãng. Lựa chọn được thương hiệu uy tín, chính hãng như Juki, Brother,...sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua nhầm hàng giả, nhái trên thị trường.

    Zalo
    Hotline