Bạn đã biết đơn vị cung cấp máy may Jack Việt Nam đạt chuẩn chất lượng chưa?

Bạn đã biết đơn vị cung cấp máy may Jack Việt Nam đạt chuẩn chất lượng chưa?

Ngày đăng: 23/05/2022 11:24 AM

         Máy may công nghiệp Jack một sản phẩm có công nghệ tiên tiến vượt trội. Với chức năng hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt, hiện nay máy may công nghiệp Jack là một trong những loại máy may được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, dòng máy may 1 kim Jack cũng được nhiều khách hàng để mắt đến. Để hiểu thêm về dòng máy này và tìm được địa chỉ cung cấp mấy may Jack Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

     

    Bạn đã biết gì về máy may Jack Việt Nam?


         Tại Việt Nam, dòng máy may công nghiệp Jack Việt Nam đang ngày càng chiếm lĩnh vị thế cao trong thị trường máy may công nghiệp. Vì chất lượng máy may và phụ tùng máy may Jack rất tốt mà giá cả thì phải chăng. Nhìn nhận được nhu cầu từ thị trường tiềm năng này, các nhà phân phối máy may công nghiệp nước ta càng thêm chú trọng nhập khẩu nhiều loại máy may công nghiệp của Jack nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

     

    Jack việt nam

     

    Ưu điểm của máy may hãng Jack Việt Nam

         

         – Mỗi nút có nhắc nhở bằng giọng nói, mỗi Hoạt động có Hướng dẫn bằng Giọng nói.

     

         – Quạt làm mát giảm đáng kể nhiệt độ của động cơ, kéo dài tuổi thọ của máy.

     

         – Máy may công nghiệp điện tử Jack có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, bắt mắt.

     

         – Máy may Jack Việt Nam có tốc độ may và năng suất may cao, đặc biệt phù hợp với rất nhiều các loại vải may khác nhau.

     

         – Máy may Jack được lập trình và điều khiển thông qua bảng điện tử, nhờ đó bạn có thể lập trình kiểu may, tốc độ may, khoảng cách các mũi may theo yêu cầu, … Các sản phẩm may có đường may khá đẹp và tinh xảo, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

     

    – Máy may công nghiệp điện tử Jack có tính năng tự động cắt chỉ, vì thế có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

     

    Jack việt nam

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy chính hãng cao cấp

     

    Tìm hiểu về máy may 1 kim Jack Việt Nam 


         Jack là thương hiệu máy may đến từ Trung Quốc cũng khá được ưa chuộng. Máy may 1 kim của hãng được trang bị thêm cánh quạt tản nhiệt giúp làm mát motor và tăng tuổi thọ máy may. Và đặc tính nổi bật của máy là không kén vải - không kén chân vịt. Về mặt giá thành thì máy may 1 kim điện tử Jack có giá thành khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường.

     

    Cấu tạo của máy may công nghiệp 1 kim

     

         Hiện nay máy may công nghiệp 1 kim đang rất được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Khi sử dụng thì người dùng cần tìm hiểu về cấu tạo của máy may để giúp bạn sử dụng và bảo quản máy may một cách hiệu quả nhất. Loại máy may này có cấu tạo như sau:

     

    Phần đầu máy

     

         Đầu máy có cấu tạo các bộ phận vô cùng quan trọng và có vai trò đảm bảo yêu cầu công nghệ cụ thể. Phần đầu máy nó có cấu tạo các bộ phận chính gồm thân máy và phần để máy.

     

    Jack việt nam

     

         Phần thân máy thường được đặt nổi trên bàn. Phần này được cấu tạo bên trong gồm các bộ phận như: trục chính, trục kim, cần giật chỉ và hệ thống phân phối chuyển động đến các khu vực khác. Mỗi một bộ phận đều mang đến các chức năng khác nhau như:

     

         - Bộ trục chính: Giúp tiếp nhận và phân phối chuyển động tới các cơ cấu chấp hành.

     

         - Bộ phận trụ kim: Là cần giật chỉ để cung cấp và làm cho chỉ chuyển động lên xuống.

     

         Phần đế máy là vị trí thao tác công nghệ, bao gồm các bộ phận như : trục, ổ, cơ cấu đẩy máy. Nó có những công dụng như sau:

     

         - Bộ chuyển đẩy giúp tạo chiều dài bước may.

     

         - Ổ thoi giúp phối hợp với kim để tạo thành mũi may. Bộ phận này có nhiệm vụ rất quan trọng giúp bắt lấy vòng chỉ kim và làm cho chỉ kim liên kết với chỉ trong ổ.

     

    Nội dung liên quan:  Nên tìm mua linh kiện Juki chính hãng tại đại lý uy tín nào?

     

    Phần chân máy 

     

         Bộ phận này cũng rất đặc biệt và quan trọng khi thực hiện may. Nó có thể điều chỉnh độ cao lên xuống phù hợp với người sử dụng. Từ đó tạo điều kiện cho người dùng sự thuận tiện nhất.

     

    Phần bàn máy

     

         Đây là phần để đỡ đầu máy và là chỗ làm việc của công nhân. Phần này được thiết kế chắc chắn, bằng phẳng để công việc được thực hiện tốt nhất.

     

    Jack việt nam

     

    Tính năng vượt trội của máy may công nghiệp 1 kim Jack Việt Nam

     

         Máy may công nghiệp 1 kim Jack Việt Nam một sản phẩm có công nghệ tiên tiến vượt trội. Máy may 1 kim Jack là sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng máy của Jack. Với chức năng hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

     

    Nội dung liên quan: Cùng xem ngay các mẫu máy may Jack đẹp và chất lượng hiện nay

     

    Thích hợp với mọi chất liệu vải

     

         Máy có thể may với nhiều chất liệu vải khác nhau: vải mỏng , vải dày hay nhiều lớp vải cùng lúc. Hơn nữa máy chạy êm ái, nhẹ nhàng không rung. Không phát ra âm thanh lớn, đường kim mũi chỉ đẹp, ngay ngắn hàng lối. 

     

         Cò giật chỉ được cải tiến giúp cắt chỉ tự động và đường may thẳng hàng, tinh tế. Từ đó tốc độ may nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

     

    Jack việt nam

     

    Thiết kế mô tơ liền trục 1 trục thông minh

     

         Máy được thiết kế liền trục đồng trục giúp giảm lực momen xoắn. Vì vậy người sử dụng sẽ có cảm giác may nhẹ nhàng hơn, không tốn nhiều công sức. Đồng thời, giúp máy có độ êm, và kéo dài tuổi thọ cho máy.

     

    Công nghệ sản xuất tiên tiến của Đức

     

         Máy 1 kim điện tử Jack  được sản xuất theo công nghệ Đức. Vì vậy kiểu dáng tinh tế,  độc đáo, bắt mắt, sang trọng. Với dây chuyền gia công tự động, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn hóa, giúp máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng.

     

    Dễ hoạt động , dễ điều chỉnh

     

         Người sử dụng chỉ cần nhấn giữ 3 giây để “ reset” máy. Để điều chỉnh vị trí dừng kim trên dưới chỉ việc nhấn nhẹ. Bảng điều khiển cho phép người dùng không cần ghi nhớ những tham số phức tạp.

     

    Quạt có tính năng làm mát

         Máy được thiết kế khoa học sử dụng vòng xoay để hút gió, hỗ trợ làm mát mô tơ, làm giảm nhiệt độ của hộp điện. Từ đó làm tăng tuổi thọ của máy, giúp máy hoạt động trong thời gian dài mà không phải để chế độ nghỉ.

     

    Jack việt nam

     

    Thiết kế đèn Led thông minh

     

         Kết hợp chức năng 3 trong 1: bù mũi, đèn Led và lại mũi. Đèn Led giúp chiếu sáng mọi góc. Hoạt động trong điều kiện thiếu khi ánh sáng , giúp thao tác may nhanh hơn, linh hoạt hơn thuận lợi hơn.

     

         Máy may công nghiệp 1 kim Jack Việt Nam với những ưu điểm hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu về kiểu dáng, chất liệu của sản phẩm may mặc. Máy được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay chiếm được cảm tình của người sử dụng. Máy may công nghiệp Jack xứng đáng là hãng máy tiên phong trong ngành công nghiệp may hiện nay. 

     

    Hướng dẫn bảo quản máy máy công nghiệp

     

         Vệ sinh máy thường xuyên: đây là việc làm tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại mang đến kết quả rất tốt, chiếc máy của bạn có thể kéo dài tuổi thọ bao lâu cũng dựa vào cách bạn vệ sinh máy. Dưới đây là một số công việc bạn cần thực hiện khi vệ sinh máy:

     

         – Bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn, nếu không sử dụng máy thì phủ chiếc khăn đó lên.

     

         – Bạn nên lót một tấm vải dày dưới máy để tránh tình trạng trầy xước máy khi sử dụng.

     

         – Bạn nên tra dầu máy thường xuyên (khoảng 1 tuần/1 lần ) vào các bộ phận máy, chú ý không được quên tra dầu ở các bộ phận như ổ chao, bộ phận đầy vải răng cưa,…nếu không muốn phải sửa máy thường xuyên.

     

    Jack việt nam

     

         – Bạn nên thường xuyên lau chùi loại bỏ bụi bẩn dính trên bề mặt máy.

     

         Chùi máy với dầu lửa: cách tốt nhất để giữ máy luôn chạy tốt và đúng công suất ngoài việc vệ sinh thường xuyên thì bạn cũng không thể quên công việc chùi máy với dầu lửa ít nhất 1 năm/lần.

     

         – Bạn nên nhỏ dầu lửa vào những khớp trục chuyển động sau đó đợi khoảng 24h giờ.

     

         – Bạn dùng bàn chải và khăn lau sạch chùi cho hết bụi bẩn đóng trong máy.

     

         – Bước cuối cùng, bạn nên tra dầu vào máy như bình thường.

     

    Jack việt nam

     

    Công ty phân phối máy may công nghiệp Jack Việt Nam chính hãng


         Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy may Jack Việt Nam tại TP.HCM, Siruba Việt Nam đã và đang dần khẳng định “địa vị” của mình. Minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự thành công của chúng tôi đó chính là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng suốt trên chặn đường kinh doanh của mình.

     

         Siruba Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp máy may công nghiệp cho các công ty may trên Toàn Quốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại đây. Công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất.

     

         Siruba Việt Nam luôn được biết đến với vai trò là nhà phân phối, chuyên thanh lý và thu mua các thiết bị may mặc chính hãng. Nằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy may số lượng lớn có thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng của các chủ kinh doanh hiện nay. 

     

    Jack việt nam

     

    Ưu điểm khi khách hàng chọn Siruba Việt Nam

     

         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy may Jack Việt Nam nhưng khi khách hàng đặt niềm tin vào Siruba Việt Nam, quý khách sẽ nhận lại được:

     

         ✔︎ Cung cấp đầy đủ các các thiết bị – máy móc phục vụ trong ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp và các loại phụ kiện của hãng máy may Jack chính hãng.

     

         ✔︎ Với phương châm phục vụ tận tình, uy tín, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi mong được hợp tác lâu dài, bền vững với Quý Khách Hàng.

     

         ✔︎ Chính sách giao hành nhanh chóng, tiện lợi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

     

         ✔︎ Giá cả rẻ nhất, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

     

         ✔︎ Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

     

         ✔︎ Chế độ bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp.

     

         ✔︎ Phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

     

    Tạm kết

     

         Siruba Việt Nam là đơn vị cung cấp máy may Jack Việt Nam chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách các dòng máy như: Siruba, Juki, Hikari, Brother, Bruce,... Cam kết sản phẩm chính hãng có đầy đủ mọi giấy tờ, đảm bảo chất lượng khi sử dụng máy may.

     

         Ngoài ra khi bạn muốn thanh lý may máy, nhưng không biết đâu là địa chỉ thu mua máy may công nghiệp uy tín. Thì hãy đến ngay với Siruba Việt Nam, chúng tôi nhanh thu mua, thanh lý máy may công nghiệp. Cam kết mua bán nhanh gọn, không ngại số lượng máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

     

         → Khách hàng có nhu cầu mua bán máy may công nghiệp mới, cũ, thanh lý thì Siruba Việt Nam sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0908 708 088 hoặc theo thông tin địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất bạn nhé!


    CÔNG TY TNHH SIRUBA VIỆT NAM

    Địa chỉ: 559 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0908 708 088

    Email: letuankiet071192@gmail.com

    Website: sirubavietnam.com

    Zalo
    Hotline